E-Newsletter

44 รายการ
ตั้งลูกหนี้อื่นๆ (Customer Invoice) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับตั้งลูกหนี้อื่นๆ โดยเป็นส่วนการตั้งหนี้ในส่วนของบัญชี และนำไปใช้งานกับระบบต่างๆ
52 ผู้เข้าชม
ใบเพิ่มหนี้เจ้าหนี้ (Vendor Debit Memo) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการเพิ่มหนี้เจ้าหนี้ โดยสามารถทำรายการใบเพิ่มหนี้เจ้าหนี้ตามที่ลูกค้าต้องการได้ 
52 ผู้เข้าชม
จ่ายชำระ (Vendor Invoice) เป็น ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลจ่ายชำระที่ใช้ในการใช้จ่ายต่างๆ โดยสามารถอ้างอิงไปใช้ในเอกสารใบตั้งหนี้เจ้าหนี้, ใบรับวางบิลเจ้าหนี้ได้
61 ผู้เข้าชม
ใบรับวางบิลเจ้าหนี้ (Vendor Billing Memo)ใช้สำหรับบันทึกเอกสารวางบิลที่ส่งให้เจ้าหนี้ เป็นธรรมเนียมของบริษัทที่มีการซื้อขายกัน ด้วยเครดิต จะมีการวางบิลเพื่อแจ้งยอด และวันครบกำหนดชำระเป็นต้น
57 ผู้เข้าชม
ใบลดหนี้เจ้าหนี้ (Vendor Credit Memo) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการลดหนี้เจ้าหนี้ โดยสามารถทำรายการใบลดหนี้เจ้าหนี้ตามที่ลูกค้าต้องการได้
77 ผู้เข้าชม
ตั้งเจ้าหนี้อื่นๆ (Vendor Invoice) เป็นการบันทึกข้อมูลตั้งเจ้าหนี้อื่นๆที่ใช้ในการใช้จ่ายต่างๆ โดยสามารถอ้างอิงไปใช้ในเอกสารใบลดหนี้เจ้าหนี้, ใบรับวางบิลเจ้าหนี้, ใบเพิ่มหนี้เจ้าหนี้ และจ่ายชำระได้
116 ผู้เข้าชม
อัตราแลกเปลี่ยน (Exchange Rate) เป็นการบันทึกรายการที่เกี่ยวข้องกับเงินตราต่างประเทศ ทั้งสกุลเงินต่างประเทศ และสกุลเงินในประเทศ
136 ผู้เข้าชม
สกุลเงิน (Currency) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับกำหนดสกุลเงิน และนำไปใช้ งานกับระบบต่างๆ
127 ผู้เข้าชม

ตั้งค่าภาษี (Tax Option)  เป็นการบันทึกบัญชีภาษีหัก ณ  ที่จ่าย  ตามประเภทประเภทภาษีเงินได้ โดยสามารถกำหนดรหัสบัญชีในการบันทึกบัญชีที่เกี่ยวกับภาษีหัก ณ ที่จ่าย และยังกำหนดรหัสเจ้าหนี้กรมสรรพากร และ ลูกหนี้กรมสรรพากรสำหรับใช้ Default ค่าในการโอนปิดภาษีหัก ณ ที่ จ่าย และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นต้น

104 ผู้เข้าชม
งวดบัญชี (Accounting Period) เป็นการควบคุมการเปิด / ปิด งวดบัญชีทั้งบัญชีปกติและบัญชีพิเศษในระดับบริษัท หรือกำหนดงวดบัญชีเท่ากับ 1 ปีหรือ 12 เดือนเราก็เรียกงวดบัญชี
139 ผู้เข้าชม
1910 ผู้เข้าชม

ข่าวสารและโปรโมชั่น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์