E-Newsletter

36 รายการ

ตั้งค่าภาษี (Tax Option)  เป็นการบันทึกบัญชีภาษีหัก ณ  ที่จ่าย  ตามประเภทประเภทภาษีเงินได้ โดยสามารถกำหนดรหัสบัญชีในการบันทึกบัญชีที่เกี่ยวกับภาษีหัก ณ ที่จ่าย และยังกำหนดรหัสเจ้าหนี้กรมสรรพากร และ ลูกหนี้กรมสรรพากรสำหรับใช้ Default ค่าในการโอนปิดภาษีหัก ณ ที่ จ่าย และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นต้น

14 ผู้เข้าชม
งวดบัญชี (Accounting Period) เป็นการควบคุมการเปิด / ปิด งวดบัญชีทั้งบัญชีปกติและบัญชีพิเศษในระดับบริษัท หรือกำหนดงวดบัญชีเท่ากับ 1 ปีหรือ 12 เดือนเราก็เรียกงวดบัญชี
44 ผู้เข้าชม
ยอดยกมา (Beginning Balance l) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการยอดยกมา โดยสามารถทำรายการยอดยกมาที่ต้องการได้
59 ผู้เข้าชม
บันทึกรายการายวัน (G/L Journal) เป็นการบันทึกรายการบัญชีต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่เป็นการบันทึกรายการบัญชีเพื่อปรับปรุงรายการที่ไม่ถูกต้อง การปรับปรุงรายการต่าง ๆ เพื่อให้รายการบัญชี แสดงสถานะที่ถูกต้อง ณ วันสิ้นเดือน
65 ผู้เข้าชม
Accounting เป็นการจัดการงานด้านบัญชี เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับบัญชีมาประมวลผลโดยการบันทึกการทำงานของบัญชี โดยโปรแกรม WINSpeed Cloud จะมีระบบ AP บันทึกรายการจ่ายชำระหนี้ และ AR บันทึกรายการรับชำระหนี้ เป็นต้น
79 ผู้เข้าชม
เพิ่มหนี้การขาย (Sales Debit Memo) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดเพิ่มหนี้ให้กับลูกหนี้การค้า ในกรณีมีการขายสินค้าแล้ว จำนวนเงินที่ผิดพลาดจากการขายสินค้า
106 ผู้เข้าชม
ลดหนี้การขาย (Sales Credit Memo) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการลดหนี้ของการขาย โดยสามารถทำเอกสารลดหนี้ หรืออ้างอิงเอกสารใบตั้งหนี้การขายมาทำการลดหนี้การขายได้
102 ผู้เข้าชม
ใบขอคืนสินค้า (Return Order) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการขอคืนสินค้าของการขาย โดยสามารถทำเอกสารขอคืนสินค้า หรืออ้างอิงเอกสารใบตั้งหนี้การขายมาทำการขอคืนสินค้าได้
107 ผู้เข้าชม
ใบตั้งหนี้การขาย (Sales Invoice) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับใบตั้งหนี้การขาย โดยสามารถทำเอกสารตั้งหนี้การขาย หรืออ้างอิงเอกสารใบสั่งขาย และเอกสารใบจ่ายสินค้าออก มาทำรายการตั้งหนี้การขายได้
720 ผู้เข้าชม
ใบสั่งขาย (Sale Order) เป็นการบันทึกรายการสั่งขายสินค้า เพื่อเป็นการยืนยันการซื้อสินค้าของลูกค้าภายหลังจากที่ลูกค้าทำเอกสารใบสั่งซื้อ มาให้ทางบริษัทแล้ว จากนั้นจะอ้างอิงเอกสารใบสั่งขายไปเปิด Invoice ต่อไป
300 ผู้เข้าชม
1090 ผู้เข้าชม

ข่าวสารและโปรโมชั่น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์