E-Newsletter

39 รายการ
ขอใบเสนอราคา (Request for Quotation) เป็นเอกสารที่ใช้สำหรับระบุรายการสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ และระบุผู้ขายที่ต้องการส่งเอกสารเพื่อขอใบเสนอราคา เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการคัดเลือกผู้ขายต่อไป
251 ผู้เข้าชม
สัญญาการซื้อ (Purchase Contract) เป็นการบันทึกข้อมูลการซื้อระยะยาวกับผู้ขาย โดยในสัญญาสามารถระบุรายการที่ต้องการซื้อได้ และสามารถสร้างเอกสารได้ 2 ประเภทคือ Blanket Order หรือ Purchase Agreement
179 ผู้เข้าชม
ใบเพิ่มหนี้การซื้อ (Purchase Debit Memo) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับใบเพิ่มหนี้การซื้อ โดยสามารถทำเอกสารเพิ่มหนี้ หรืออ้างอิงเอกสารใบตั้งหนี้การซื้อ มาทำรายการเพิ่มหนี้ได้ และนำไปใช้งานกับระบบต่างๆ ทั้งหน้าต่าง, ฟอร์ม และรายงาน เป็นต้น
189 ผู้เข้าชม
ใบลดหนี้การซื้อ (Purchase Credit Memo) บันทึกการลดหนี้จากการซื้อกับเจ้าหนี้ ผู้ใช้สามารถทำการสร้างเอกสารลดหนี้การซื้อ จากการอ้างอิงเอกสารตั้งหนี้เจ้าหนี้ มีการตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของเอกสารได้เมื่อกดปุ่มบันทึก
172 ผู้เข้าชม
ใบตั้งหนี้การซื้อ (Purchase Invoice) คือการบันทึกใบตั้งหนี้การซื้อของบริษัท ผู้ใช้สามารถทำการสร้างใบเอกสารตั้งหนี้การซื้อจากการอ้างอิงเอกสารสั่งซื้อ, เอกสารรับสินค้า เป็นต้น
174 ผู้เข้าชม
ใบสั่งซื้อ (Purchase Order) คือการบันทึกใบสั่งซื้อสินค้า บริการ และทรัพย์สิน รวมไปถึงค่าธรรมเนียม ต่างๆ ของบริษัทผู้ใช้สามารถทำการสร้างใบสั่งซื้อ และทำการตรวจสอบรายการสั่งซื้อของบริษัทเป็นต้น
189 ผู้เข้าชม
ใบขอซื้อ (Purchase Requisition) เป็นการบันทึกใบขอซื้อของบริษัท ผู้ใช้สามารถทำการสร้างใบขอซื้อและทำการตรวจสอบรายการขอซื้อทั้งหมดของบริษัทและนอกจากนี้การบันทึกอนุมัติใบขอซื้อที่มีการบันทึกไว้
310 ผู้เข้าชม
กระบวนการจัดซื้อจัดหา (Vendor and Procurement) เป็นระบบที่ใช้ในการควบคุมด้านการซื้อสินค้า รองรับทั้งการซื้อในประเทศและต่างประเทศ โดยเริ่มจากการจัดทำใบขอซื้อ เพื่อส่งให้ผู้มีอำนาจในการอนุมัติเข้ามาอนุมัติใบขอซื้อหรือจะตั้งค่า Auto Approve ให้อนุมัติได้
187 ผู้เข้าชม
WINSpeed Cloud เป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์ ที่ออกแบบให้มีความสวยงาม เพื่อตอบแสดงความต้องการสำหรับนักบริหารมืออาชีพ รองรับการทำงานอย่างเป็นระบบแบบครบวงจร
383 ผู้เข้าชม
1280 ผู้เข้าชม

ข่าวสารและโปรโมชั่น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์