E-Newsletter

39 รายการ
ใบขอคืนสินค้า (Return Order) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการขอคืนสินค้าของการขาย โดยสามารถทำเอกสารขอคืนสินค้า หรืออ้างอิงเอกสารใบตั้งหนี้การขายมาทำการขอคืนสินค้าได้
136 ผู้เข้าชม
ใบตั้งหนี้การขาย (Sales Invoice) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับใบตั้งหนี้การขาย โดยสามารถทำเอกสารตั้งหนี้การขาย หรืออ้างอิงเอกสารใบสั่งขาย และเอกสารใบจ่ายสินค้าออก มาทำรายการตั้งหนี้การขายได้
732 ผู้เข้าชม
ใบสั่งขาย (Sale Order) เป็นการบันทึกรายการสั่งขายสินค้า เพื่อเป็นการยืนยันการซื้อสินค้าของลูกค้าภายหลังจากที่ลูกค้าทำเอกสารใบสั่งซื้อ มาให้ทางบริษัทแล้ว จากนั้นจะอ้างอิงเอกสารใบสั่งขายไปเปิด Invoice ต่อไป
323 ผู้เข้าชม
ใบเสนอราคา (Quotation) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับใบเสนอราคา โดยสามารถทำรายการสามารถทำใบเสนอราคาตามที่ลูกค้าต้องการได้
120 ผู้เข้าชม
Customer and Sales เป็นระบบด้านการขายสินค้า รองรับทั้งการขายในประเทศและต่างประเทศ สามารถตั้งค่าการอนุมัติเอกสารที่ระบบบริหารงานขายได้ โดยเริ่มจากการจัดทำใบเสนอราคา เป็นต้น
125 ผู้เข้าชม
ส่งคืนสินค้า (Purchase Return) เป็นการจ่ายคืนสินค้าออกจากคลัง คืนผู้ขาย สามารถอ้างอิงใบตั้งหนี้สินค้า เพื่อคืนสินค้าได้
183 ผู้เข้าชม
จ่ายสินค้าออก (Shipment) อ้างอิงใบสั่งขายหรือไม่อ้างอิงใบสั่งขาย เพื่อจ่ายสินค้าออกจากคลังสินค้าได้
234 ผู้เข้าชม
เป็นหน้าจอโอนย้ายสินค้าภายในหน่วยงาน (Inventory Org. เดียวกัน) ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการโอนย้ายโดยใช้ระยะเวลาสั้นๆ เช่น การโอนย้ายเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งที่เก็บสินค้าภายในคลัง โดยจะมีผลโดยตรงกับจำนวนสินค้าใน Stock
221 ผู้เข้าชม
หน้าต่างปรับปรุงสต๊อกสินค้าแบบแพ็ก (Pack Journal) เป็นการบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆทั้งหมด ที่เกี่ยวกับปรับปรุงสต๊อกสินค้าแบบแพ็ก โดยสามารถทำรายการปรับปรุงสต๊อกสินค้าแบบแพ็กตามที่ลูกค้าต้องการได้
125 ผู้เข้าชม
ปรับปรุงสต๊อกสินค้า (Item Journal) เป็นหน้าต่างปรับปรุง Stock สินค้า สามารถอ้างอิงเอกสารการขอจ่ายสินค้า หรือเอกสารตรวจนับสินค้าเพื่อทำการปรับ Stock สินค้าได้
125 ผู้เข้าชม
1278 ผู้เข้าชม

ข่าวสารและโปรโมชั่น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์