E-Newsletter

39 รายการ
ตรวจนับสินค้า (Cycle Counting) เป็นหน้าต่างสำหรับบันทึกรายการเพื่อตรวจนับสินค้า และบันทึกยอดตามจริงที่ตรวจนับได้ เพื่อหาผลต่างของสินค้าที่มีอยู่ การตรวจสอบสินค้าภายในองค์กรโดยการตรวจนับนั้น จะทำการแยกตรวจนับสินค้าตามคลังสินค้าต่างๆภายในองค์กร
226 ผู้เข้าชม
ขอโอนย้ายสินค้า (Move Requisition) เป็นการโอนย้ายภายในหน่วยงาน เพื่อนำไปอ้างอิงในการโอนย้ายสินค้าต่อไป โดยมี 2 แบบคือ การขอจ่ายสินค้าออกจากคลัง และการขอโอนสินค้าภายในหน่วยงาน
171 ผู้เข้าชม
โอนย้ายสินค้าภายในหน่วยงาน (Inter-Org.Transfer) ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการโอนย้ายโดยใช้ระยะเวลาสั้นๆ เช่น การโอนย้ายเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งที่เก็บสินค้าภายในคลัง โดยจะมีผลโดยตรงกับจำนวนสินค้าใน Stock
177 ผู้เข้าชม
การรับสินค้าจากการขอคืนสินค้า (Return Order) เพื่อสำหรับบันทึกรับคืนสินค้าให้จากลูกค้า ซึ่งจำนวนสินค้าจะ Link เข้าไปแสดงใน Stock ให้อัตโนมัติ การบันทึกรับคืนสินค้าจากลูกค้าจะมีผลกระทบต่อ Stock ทำให้สินค้าเพิ่มขึ้น
308 ผู้เข้าชม
รับสินค้า (อยู่ระหว่างการขนส่ง) Good Receive (Intransit) เป็นการรับสินค้าที่ยังอยู่ในระหว่างการขนส่ง โดยพักไว้ในคลังระหว่างทาง
220 ผู้เข้าชม
รับสินค้า (จากผู้ขาย) Good Receive (Supplier) เป็นข้อมูลการบันทึกรับสินค้า เพื่อนำไปตรวจสอบหรือจัดเก็บสินค้าในคลังต่อไป และการรับสินค้าจาก ผู้ขาย มีการแยก 2 แบบ คือ รับแบบมี PO และรับแบบไมมี PO
98 ผู้เข้าชม
Warehouse Management คือการจัดการในการรับ การจัดเก็บ การจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขาย เป้าหมายหลักในการบริหาร ดำเนินธุรกิจ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้า
358 ผู้เข้าชม
แคตตาล็อกราคา (Price Catalog) เป็นหน้าต่าง แสดงรายการสินค้าและบริการที่มีการอนุมัติราคาซื้อของผู้ขายที่เลือกไว้ตามแต่ละรายการจากเมนูเปรียบเทียบ
277 ผู้เข้าชม
เปรียบเทียบและเลือกผู้ขาย (Compare & Selection) เลือกผู้ขาย และการบันทึกการเปรียบเทียบการเลือกผู้ขายไปยัง Supplier Price Catalog โดยใช้วิธีการเปรียบเทียบด้วย AHP เพื่อเป็นการคัดเลือกผู้ขาย
161 ผู้เข้าชม
รับใบเสนอราคา (Receive RFQ) เป็นการบันทึกเอกสารใบเสนอราคาที่ได้มาจากผู้ขายที่ได้ทำการขอใบเสนอราคาไปโดยหน้า List จะเป็นการแสดงรายการรวมทั้งหมดของบันทึกใบเสนอราคา
211 ผู้เข้าชม
1276 ผู้เข้าชม

ข่าวสารและโปรโมชั่น

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์